วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

เกม Company of my self เคยเล่นกันไหม

เป็นเกม Puzzle

ซึ่งค่อนข้างใช้ความคิด โดยที่เราจะต้อง เดินไปให้ถึง เกม จุดเขียวของในแต่ละด่านให้ได้ ซึ่งในแต่ละด่านนั้น จะมีความยากเพิ่มขึ้นเรื่อยๆทำให้เราปวดหัวไปกับด่าน เกม ซึ่งสำหรับตัวละครเรานั้นจะมีความสามารถพิเศษ 1 อย่างนั่นคือ เกม สามารถแยกร่าง ได้ ร่างของเรา จะทำการแยกและ เกม ทำท่าทางแบบเดียวกับที่เราเคยทำมาก่อน ตั้งแต่ เดินจนถึง จุดที่เราทำการกดปุ่ม แยกร่าง ซึ่งจะสามารถเป็นตัวช่วยให้เราผ่านด่านไปให้ได้ แต่ว่า เกม ถึงจะมีตัวช่วยให้ใช่ว่า จะทำให้เราผ่านไปง่ายๆ ซึ่งมันไม่ง่ายอย่างที่เราคิดเราจะต้องใช้ความคิดค่อนข้างมากเพื่อให้ผ่านไปให้ได้ http://game.gangsiam.com
เกม
เกม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น