วันพุธที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2556

เกม HARVEST MOON หนุ่มน้อยนักปลูกผัก

มาดูการเล่นเกม HARVEST MOON ที่วัยเด็กเราชอบเล่นกัน

วันนี้เราก็จะมาพูดถึงเกมยอดฮิตอีกเกมชื่อว่าเกม HARVEST MOON เป็นเกมที่ทำออกมาให้เล่นทั้งเกมเพล เกมบอย เกม PC ก็มีทำออกมา เริ่มต้นเลยจะมีให้เลือกแล่นเป็นหญิงหรือชายแต่จะต้องลงคนละเวอร์ชันนะ แต่ที่เหมือนๆกันคือเริ่มต้นเลยเราจะเงินในการตั้งตัวไม่มาก อันแรกสิ่งสำคัญเลยเราจะปลูกผักซึ่งในฟาร์มที่เราได้มาจะมีแต่สิ่งสกปรกต้องทำการทำความสะอาดก่อนที่เราจะปลูกผัก แต้เราก็ต้องซื้อเมล็ดพันธุ์ช่วงเริ่มเมล็ดพันธุ์จะเป็นผักราคาถูกปลูกไม่นานก็ขายได้
เกม HARVEST MOON
เกม HARVEST MOON หนุ่มน้อยนักปลูกผัก

แต่ถ้าเล่นไปนานๆก็จะมีผักที่ราคาแพงขายได้แพงขึ้น ส่วนรายได้จากการขายผักในช่วงแรกๆจะไม่ค่อยแพงเราจึงหารายได้พิเศษจากการไปขุดทอง ขุดเพชร เกม โดยที่จะสุ่มว่าเราจะได้ทรัพย์สินอะไร ไม่ใช่แค่ที่จะปลูกผักอย่างเดียวเพราะในฟาร์มยังมีสิ่งเราเลี้ยงได้อีก มีทั้งไก่ ม้า วัว แกะ หมา โดยด้วยเราจะต้องเลี้ยงมันด้วยความรัก คอยเอาใจใส่ เกมส่วนในเมืองก็จะมีพวกร้านขายอุปกรณ์การเกษตรที่เราสามารถไปอัพเกรดอุปกรณ์ได้ มีคลินิกที่ไว้คอยรักษาเวลาเราไม่สบาย มีร้านอาหาร มีโบสถ์ไว้สารภาพผิดเวลาที่เราทำอะไรไม่ดีลงไป เกมส่วนในช่วงเทศการก็จะมาจัดงานที่สวนกลางของเมือง มีการแข่งขันขี่ม้า ตีไก่ ชนะแล้วเราก็จะได้รางวัลเป็นสิ่งตอบแทน เกมแล้วสุดท้ายเราจะไปจีบสาวโดยการจีบก็ต้องพยายามจีบเธอให้ติดเช่นซื้อของที่เธอชอบไปให้เธอ พาเธอไปเที่ยวงานเทศกาล หลังจากนั้นก็แต่งงานกันจนมีลูก

พร้อมตัวอย่างการเล่น เกม HARVEST MOON ชมกันได้เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น