วันอังคารที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2556

เกมส์ฟุตบอลออนไลน์ TOP ELEVEN


เกมส์  TOP ELEVEN คิแเกมส์ที่คนเล่นบอลรู้จัก

เกมส์
เกมส์

ในโลกของ เกมส์ social network เฟสบุ๊คถือว่ายอดหิตติดชาร์ตตลอดการ หาตัวจับหรือตัวแซงได้ไม่มีอีกแล้วในช่วงเวลานี้ ส่งผลให้เกมส์ในเฟสบุ๊คก็เป็นที่ยอดฮิตตามมาด้วย เกมส์ ในเฟสบุ๊คมีมากมายหลายเกมส์นับไม่ถ้วน แต่วันนี้จะมาพูดถึงเกมส์ที่ผู้ชายที่เล่นเฟสบุ๊คหลายคนชอบเล่นชื่อว่าเกมส์ TOP ELEVEN ดูจากชื่อแล้วบอกไม่ได้เลยว่าเป็น เกมส์ ที่เกี่ยวข้องกับอะไรกันแน่ แต่มันเป็นเกมส์ที่เกี่ยวกับการคุมทีมฟุตบอลแข่งกับเพื่อนๆของเราที่เล่นเกมนี้ด้วย เกมส์นี้เราจะมีนักเตะเป็นของตัวเองโดยที่แต่ละตัวจะมีดาวที่บ่งบอกถือทักษะที่มีอยู่และความแข่งแกร่งของร่างการ ส่วนถ้าเป็นทักษะจะแสดงให้เห็นออกมาเป็นรูปเลยว่าตัวนี้เก่งในด้านอะไร ถ้าทีมเรามีนักเตะที่มีดาวมากๆ จะจัดได้ว่าทีมของเราเป็นทีมชั้นแนวหน้าเลยก็ว่าได้ และเมื่อไรนักเตะตัวที่มีดาวมากๆแล้วยังมีทักษะพิเศษติดตัวอีก บอกตรงว่าโหดจัด ยิ่งถ้ามีเยอะๆมีหลายตัวพาทีมคว้าถ้วยได้แบบชิวชิวเลย แต่ถ้าไม่มีเราก็สามารถหานักเตะที่เก่งๆมาได้ด้วยการประมูล เกมส์ แต่เราก็ต้องไปสู้กับคนที่อยากได้นักเตะตัวเดียวกับเราอีกมากมายหลากหลายคน การประมูลจะเป็นแบบแข่งกันไปเรื่องคนที่ประมูลสู้คนสุดท้ายก็จะเป็นผู้ชนะและได้นักเตะตัวนั้นมา แต่การประมูลแต่ละครั้งจะต้องยอมเสีย Token 1 เหรียญเพื่อแลกมาซึ่งนักเตะเก่งๆ เรียกง่ายๆว่าต้องยอมเสียถึงจะได้นักเตะมาครอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น