วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

เกมส์ y8 Deep And Blue

เกมส์ y8

y8 คลิกหาจุด แนว puzzle ซึ่งตัวละครของเราจะต้องเล่นเป็นปลาวาฬ ที่จะต้องตามหา คู่รัก ในการเล่นก็จะเป็นฉากๆ เราจะต้องคลิก ไป ให้เจออุปกรณ์ในการผ่านให้ได้ y8 ซึ่งในแต่ละฉากความยากก็จะไม่เหมือนกัน เช่น บางฉาก http://game.gangsiam.com/เกมส์y3และy8 ต้องแข่งกับเวลา บางฉากต้องใช้ความคิด บางฉากต้องใช้ความเร็ว y8 ซึ่งถ้าเราผ่านไปได้ เราจะเห็นฉากจบอันแสนประทับใจ y8 ทำให้เราจะต้องชอบแน่ๆ เป็นเกแนว puzzle ที่จะต้องใช้ความสามารถในการกวาดสายตาให้เจอสิ่งที่ต้องการให้ได้
y8
y8

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น