วันพุธที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2556

เกมแฮปปี้คนเลี้ยงหมูที่เล่นกันมากใน Facebook


แนะนำตัวอย่างของเกมแฮปปี้คนเลี้ยงหมู

เกมแฮปปี้คนเลี้ยงหมู
เกมแฮปปี้คนเลี้ยงหมูที่เล่นกันมากใน Facebook
บอกได้เลยว่าช่วงแรกผมก็เล่นเกมนี้ อย่าเรียกว่าเล่นเลยเรียกว่าติดจะดีกว่า เพราะด้วยความที่มันเป็นเกมเฟสบุ๊คสามารถเล่นกับเพื่อนๆได้มันก็ยิ่งสนุกเข้าไปใหญ่ เนื้อหาของเกมแฮปปี้คนเลี้ยงหมูก็จะให้เราเล่นเป็นคนที่เลี้ยงหมูต้องคอยให้อาหารหมูของเรา อาบน้ำให้มันเมื่อมันเริ่มตัวเหม็นหรือถ้าดูจากภาพตัวมันอาจจะมีแมลงวันตอม แต่ถ้าแมลงวันตอมนี่หนักแล้วนะ เวลาที่เราให้อาหารหมูมันก็จะมีน้ำหนักเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ พอมันโตเต็มที่เราก็เอามันไปขายแล้วซื้อหมูตัวใหม่มาเลี้ยง หลายคนที่ไม่เคยเล่นคงจะถามว่าแล้วมันสนุกตรงไหนเนี่ย มันไม่ใช่แค่นั้นสิเพราะหมูที่เราเลี้ยงมันสามารถผสมพันธุ์กันแล้วมีลูกได้ บางที่อาจจะใช้ยาชนิดพิเศษทำให้ลูกที่ออกมาเป็นหมูพิเศษสีสันสวยงาม เกมการคลอดแต่ละครั้งจะมีลูกหมูออกมาสองตัวแต่ถ้าใช้ยากลายพันธุ์จะออกมาหนึ่งตัวอีกตัวเป็นพันธุ์ของพ่อหรือแม่มัน สิ่งที่ต้องระวังคือเพื่อนของคุณนี่แหละไอ้จอมขโมยเมื่อแม่หมูคลอดลูกออกมาใหม่ๆระวังให้ดีเลย ต้องรีบให้อาหารอย่างเร็วเลย เกม ไม่อย่างนั้นเพื่อนคุณที่มันจ้องอยู่มันมาขโมยหมูของคุณไปแน่ แล้วยิ่งเป็นหมูพันธุ์พิเศษด้วยแล้วอยากจะร้องไห้เลย คราวนี้มาพูดถึงพวกหมูธรรมดาบ้าง เช่น หมูนมวัว หมูปีปีโล หมูแฮมป์เชียร์ หมูพวกนี้จะมีราคาสูงยิ่งถ้าเอามาแปรรูปเป็นไอศรีม เกม เป็นแบคอน ราคาจะยิ่งทวีคูณเลย แต่เราต้องมีโรงงานแปรรูปก่อนนะ ส่วนที่สนุกมากที่สุดคือการที่เราเป็นที่หนึ่งในกลุ่มเพื่อนๆของเราอันนี้แหละได้ใจเลย

มาชมตัวอย่างของเกมส์นี้กันดีกว่า มันไหมหล่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น