วันอังคารที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2556

เกมส์ ชีวิตสบายสบายสไตล์ The sim

เกมส์เดอะซิมที่สาวๆชอบเล่น

เกมส์ส่วนใหญ่ที่เคยเล่นจะเป็นเกมส์ที่เกี่ยวข้องกับการต่อสู้ หรือผ่านด่าน เกมส์เก็บเลเวล ไม่ค่อยมีคนสร้างพวกเกมส์ที่เกี่ยวข้องกับชีวิตประจำวันสักเท่าไร เพราะมันอาจจะดูไม่คอยน่าสนใจหรือไม่มีจุดขาย แต่ก็มีบางเกมส์ที่ทำออกมาให้เล่นเกี่ยวกับพวก เกมส์ ในชีวิตประจำวัน ในวันนี้ก็มาพูดถึงเรื่องที่เกี่ยวข้องกับเกี่ยวที่ดำเนินชีวิตแบบชีวิตประจำวัน เกมส์นี้ชื่อว่า The sim จะมาบอกว่าเกมส์ที่เกี่ยวกับชีวิตประจำวันไม่น่าเล่นไม่น่าสนใจไม่ได้อีกแล้ว เพราะเกมส์นี้ถูกสร้างมามากมายหลายภาคแสดงว่ามันต้องมีความน่าสนใจอยู่แน่นอน ซึง่จะเห็นได้จากการเล่น
เกมส์
เกมส์

จะเกี่ยวกับการดำเนินชีวิตโดยเราจะเล่นเป็นตัวละครที่เป็นคนธรรมดา ที่ต้องกิน ต้องนอน ต้องมีคู่ ใช้ชีวิตครอบครับอะไรต่างๆนานา เริ่มต้นมาเลยเราจะไม่มีอะไรเลย เกมส์ เราก็มาค่อยๆดำเนินชีวิตของเราไป อาบน้ำ ทำงาน ใช้ชีวิตแบบทั่วไป วันไหนอยากจะเล่นอะไรพิเรนๆ เราก็สามารถทำได้ตามแต่ใจเรา หรือเราจะไปจีบสาว ถ้าสาวเล่นด้วยเราก็จะมีแฟน หรือพอนานๆไปเราจะมีอะไรกับแฟนก็ยังได้ สุดท้ายเราก็มีลูกก็เลี้ยงลูก บางทีเราทำลูกตกก็เป็นไปได้ เกมส์ ลองคิดว่าถ้าเป็นเรื่องจริงลูกคงตายไปแล้ว หรือเราอาจจะไปเล่นกีฬา เมื่อเราตัวละครที่เราเล่นเกิดไม่คอยสบายตัวก็ไปอาบน้ำ ถ้ายังไม่หายก็อาจพักผ่อนด้วยการไปนอนที่เตียงนุ่มๆสบายๆให้ตัวละครมันสบายใจ แต่ถ้ายังไม่หายก็ไปหากิจกรรมอื่นๆทำก็ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น