วันอังคารที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

17 รายการใหม่มาเพื่อทีมป้อม friv

friv กำลังคำรามออกมาใหม่

ใครที่คิดว่าชุมชนทำรายการไม่เป็นที่น่าตื่นเต้นหรือมีรายการปกติสามารถมาปรึกษากับผม และแทรกกลางของฉัน ผู้ชนะของการแข่งขัน friv ได้ถูกประกาศ และนั่นหมายความว่าอายุของการส่ง จะได้บรรจุกับคุณสมบัติเพิ่มโดยวาล์ว และจัดส่งในสัปดาห์ที่ผ่านมา นี่คือผู้ชนะ ตอนนี้ฉันต้องการมีเป็นถัง
  • - แพ็คบัสเตอร์

นี้เป็นชุดของรายการ - ทหารสีดำสองอาวุธและหมวก มีจรวดเป็นก้อนสีดำ หมวกทหาร และแทนควาย แบนเนอร์ ถ้าวาล์วตัดสินใจไปพร้อมกับสิ่งที่ larolaro คําอธิบายแนะนำ , มีบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับการอนุญาตให้ผู้เล่นอื่น ๆเพื่อเรียกกำลังเสริม
  • - ปลามรณะ ยัง , ปืน

รายการ - หมวกและหนึ่งสำหรับอาวุธทุกช่อง พวกเขาทำให้เขาเหมือนนมผู้ชายทั้งหมด แต่อาวุธระยะประชิด " friv " ศักดิ์สิทธิ์ มันเป็นปลาห่อด้วยหนังสือพิมพ์
  • - ค้อนจะดีที่สุด การแก้ไขปัญหาเครื่องมือ

รายการที่ 3 ไฟทำให้เขาดู ผมเดาว่า เป็นเด็กปั๊ม . ผมเคยเป็นหนึ่งในนั้น ผมก็ใช้ไฟฉาย มันประกอบด้วย หมวก ด้วยการจับคู่ผูกโบว์ , โยนเปลวไฟเหมือนปั๊ม friv ปั๊มน้ำมันเก่าที่มีไอเสียรถยนต์ มันแออัดกับเตาจากเตาแก๊ส การประลองอาวุธค้อนอีก คราวนี้ทำออกมาจากแบตเตอรี่รถยนต์ แบบไหน อืม มันก็ติดจริงๆ แบตเตอรี่รถเมื่อติด
  • - เคมีของ ' สายลับ ' ซาฮา Alia แพ็ค

friv
friv games online

คุณรู้อะไรดีกว่าก้ม เป็นเฟส หมวก สวยใหม่ มีด และปืนเบอร์ขนาดเล็กมาก เกมส์ปาเป้า , ใคร ? โดยวิธีทางเคมี friv ยังค่อยๆแปลงทิ้ง TF2 เป็นทหารรับจ้างหญิงกระหายเลือด
ถ้าคุณมองอย่างใกล้ชิดคุณจะเห็นจุกเล็ก ๆน้อย ๆในการปาเป้าชุดซุ่มยิงด้วยรูปจระเข้ มีจระเข้หมวกจระเข้ friv ผิวหนังกับหางเกิดเสียงดังเฟี้ยว จระเข้แกนจริงๆแล้วมันก็แค่มีดเลย อย่างที่ผมเคยพูดไปแล้ว ดูเหมือนพวกเขาต้องการคุณสามารถโยนมัน นอกจากนี้ยังมีโผไรเฟิล เกมส์ปาเป้ารอบทั้งหมดคน  friv สมาชิกที่ส่งรายการยังได้รับตราปกเขียวสำหรับสล็อตของพวกเขาอื่น ๆ . นี่คือรายเดิม และผู้ชนะที่หน้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น