วันศุกร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

เกมส์ เล่นกับสามลูกค้าในเวลาเดียวกัน

โดยส่วนตัวคุณจะต้องเปลี่ยนข้างเมื่อพระเอก เกมส์ ตัวร้ายปัจจุบันชื่นชอบตัวละครของคุณหรือทำไมไม่ ของฉันจะจบลงจะโกงและในที่สุดวีรบุรุษ พวกเขามักจะมองออกสำหรับตัวเองและตอนนี้ฉันสามารถประสานให้มุมมองกับหัวไม้ ในที่สุดผมก็จะเอา เรื่องที่ พระเอกจึงต้องเสนอ ดังนั้นผมจะเข้าร่วมกับฝ่ายเทวดาไปในที่สุดผมมักจะสร้างอักขระที่ถูกจริงกับต้นแบบของพวกเขา ในอดีต ผมมักจะสร้างวีรบุรุษ เพราะมันเป็นดินแดนที่ผมรู้สึกเหมือนอยู่บ้านมากที่สุด แต่ฉันวางแผนที่จะสร้างวายร้ายเพื่อแสดงวัตถุประสงค์ของตลาดของเธอ คิดว่าเป็นรถที่ยอดเยี่ยมสำหรับการสร้างตัวละคร เกมส์ และโอกาสที่ดี เพราะในขณะที่คุณทำภารกิจที่คุณสามารถอยู่ในการเปลี่ยนแปลงจากภายในออก ว่า ฉัน จะน่าตื่นเต้นมากและคุ้มค่า แน่นอนผมมีฮีโร่มากมายในเมืองที่พารากอนจะ ในการเดินทางของหัวไม้เกาะ ฉันไม่ได้ชอบตัวละครเพราะผมเล่นกับสามลูกค้าในเวลาเดียวกัน สามมวยหรือมวยหลาย สไตล์การเล่นชนิดนี้หมายความว่าผมไม่เน้นตัวละครตัวหนึ่ง เกมส์ยิ้ม.com แต่การรวมทีมและบุคคลที่ผมเล่นพร้อมกัน

แน่นอนฉันสามารถดูของฉันหลักจะเตี้ย แต่ผมไม่คิดว่าเขาได้เขาจะกลายเป็นพูดความจริงผู้ร้าย บนมืออื่น ๆ ฉันรักความคิดของการเปิดตัวฮีโร่และวายร้ายหลักของฉันและจากนั้นหลังจากที่ละครวิกฤตกลับยิ่งใหญ่กว่าความชั่วร้าย สร้างสรรค์คงวิ่งไม่กี่เคล็ดลับภารกิจกับ ของฉันแล้วให้ฉันขึ้นและระดับกองกำลังกับคลื่นเริ่มต้นของผู้เล่น เกมส์ มันจะเป็นเหมือนการเริ่มต้นแบรนด์ใหม่ อีกแล้วฉันรอไม่ได้ ฉันไปยืนอยู่ใน และฟังสิ่งที่ผู้เล่นรอบข้างพูดขณะที่พวกเขาสำรวจและเผยแพร่เกี่ยวกับมัน ฉันทำสิ่งเดียวกันเมื่อเราเปิดเมืองแห่งวีรบุรุษและเมืองของคนร้าย ฉันนั่งอยู่ในโซนเริ่มนอกกวดวิชาและดูดซึม ความคิดเห็น ความตื่นเต้น และความคิดเห็น นี้เป็นไส้ในการตอบสนอง นี่คือสิ่งที่ผู้คนคิดของเกมของคุณ มันทั้งน่าตื่นเต้น และประสาท แต่น่าพอใจมาก

ในวันหนึ่ง ผมจะยิงทั้ง 3 บัญชี และนำตัวละครฮีโร่จากวายร้ายพร้อมกัน เกมส์ เพราะผมเป็นโปรดิวเซอร์และงานวันของฉันคือทั้งหมดเกี่ยวกับการเพิ่มเวลาและมีประสิทธิภาพ ในระหว่างวัน ผมขับรถทีม ในตอนเย็น เกมส์ ฉันมีความผูกพันกับครอบครัว ม้วนรอบ มันจะเป็นและฉันกำลังจะฉีกขาดเป็นเมืองแห่งวีรบุรุษ จะโกงและเอาตัวละครพระเอกบนเส้นทางแห่งความชั่วร้าย ผมรอปีสำหรับจะโกงระบบเปิดและฉันมาก ตื่นเต้นมากสิ่งแรกที่ผมจะทำคือการตรวจสอบโลกเป็นชีวิต การหายใจของนิติบุคคลแน่นอน เราออกแบบพลาซ่าขนาดใหญ่เช่นคณะปกครองสำหรับร้อยของผู้เล่น แต่เห็นพวกตัวละครจริงในพื้นที่วิ่งเล่น พูดคุย กับแต่ละอื่น ๆ และไปทำภารกิจจะน่าทึ่ง มันอาจจะสนุกที่จะมีปฏิสัมพันธ์กับบุคคลจริง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น