วันอังคารที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Blatt ได้รับรางวัลงานราชการการเรียนการสอนครอบครัว

งานราชการแปลงงานทุกอาชีพให้มีความสุข

ที่ประชุม ในวันพุธที่ 25 พฤษภาคม ผู้อำนวยการของ เทคโนโลยี การศึกษาและ นวัตกรรม โปรแกรม เป็นเกียรติกับ รางวัลงานราชการที่นำเสนอ เป็นประจำทุกปี เพื่อให้คณะกรรมการให้ ความเอื้ออาทร ของเขาหรือเธอในการให้เวลาและการสนับสนุน นักเรียน

"งานราชการ" กล่าวว่า มันเป็น สิทธิพิเศษในการสอน ที่นี่ จะได้รับการ กระตุ้นโดย รวม สมาร์ท และความคิดสร้างสรรค์ จากทั่วทุกมุม โลกและ การเรียนรู้จาก ที่ยอดเยี่ยม และนวัตกรรม มากมาย เพื่อนร่วมงานของ คณะ ดังนั้นผมจึง รู้สึกขอบคุณ อย่างสุดซึ้ง กับ คำพูด ที่ได้จากการ เสนอชื่อ นักเรียนและ การตัดสินใจที่ ใจกว้าง โดย คณบดี ถ้าคุณเพิ่ม ยังทุกที่ใน บัญชีรายชื่อ ที่น่าตื่นตาตื่นใจของ ผู้รับ หน้าที่ - นักวิชาการ และครูที่ผมชื่นชมมากงานราชการคุณสามารถเริ่มต้น ที่จะคิดว่า ตื่นเต้นที่ผมได้รับรางวัลนี้



ที่ได้รับรางวัลรวมถึงรางวัล $ 5,000 และการรับรู้ เกี่ยวกับการ มอบโล่ประกาศเกียรติคุณ ในล็อบบี้ กล้าหาญ ห้องสมุด Blatt ถูกเสนอชื่อ พร้อมกับงานราชการสมาชิกคณะ อื่น ๆ โดยมี นักเรียน 240 การ เสนอชื่อเข้าชิง

ผู้รับ รางวัลการเรียนการสอน ครอบครัว ได้รับการคัดเลือก โดยใช้กระบวนการสามขั้นตอน ในฤดูใบไม้ผลิ HGSE โทและ นักศึกษาปริญญาเอก ส่ง การเสนอชื่อสำหรับ อาจารย์ ผ่าน การสำรวจออนไลน์ หลังจากที่ตรวจสอบ การส่ง ทั้งหมดของคณะกรรมการ ที่ปรึกษา ให้ ข้อเสนอแนะ เพิ่มเติมเกี่ยวกับ การเสนอชื่อ ขึ้นอยู่กับ คำรับรองของ นักเรียนและ การป้อนข้อมูลจากคณะกรรมการ ที่ปรึกษา ของนักศึกษา ผู้แทนจาก สำนักงาน คณบดีแล้ว เลือก รับรางวัล

งานราชการความสนใจของพระองค์ รวมถึง ผลกระทบของ เนื้อหาของสื่อ และเทคโนโลยี ในการพัฒนา การเรียนรู้ และพฤติกรรม ของเทศบาล Blatt ได้สร้าง ซีรีส์ โทรทัศน์และ เว็บไซต์สำหรับ หลายชนิด ของสภาพแวดล้อม การเรียนรู้ และเขาได้ช่วย ที่จะต่ออายุความสัมพันธ์ ทางประวัติศาสตร์ ระหว่าง HGSE และ เวิร์คชอป บริษัท ผู้ผลิต ของเขาสื่อสร้างชุดและพิเศษ สำหรับโทรทัศน์ สาธารณะ แห่งชาติ Blatt ที่น่าประหลาดใจ ที่เพิ่งเสร็จสิ้น ใน ใจ ,สารคดีเกี่ยวกับ ความสามารถ ของเด็ก สำหรับการคิด ทางคณิตศาสตร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น