วันอาทิตย์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

พรหมวิหาร 4 ลูกเรือชาวเรือเฟอร์รี่ด้วย

ค่าใช้จ่ายที่ได้รับการพรหมวิหาร 4 เอากับกัปตันและลูกเรือสามสมาชิกของเรือข้ามฟากเกาหลีใต้ที่จมเมื่อเดือนที่แล้วกับการสูญเสียของหลายร้อยผู้โดยสารสื่อเกาหลีใต้รายงานเมื่อวันพฤหัสบดี อัยการนำค่าใช้จ่ายกับการฆาตกรรมกัปตันอีจุนพรหมวิหาร 4 หัวหน้าวิศวกรและเพื่อนหัวหน้าและครั้งที่สอง Yonhap สำนักข่าวรายงาน โฆษกกล่าวว่าค่าใช้จ่ายอารีรังเป็นของการโดยไม่ได้ระบุว่าพวกเขากังวลการฆาตกรรมหรือการฆาตกรรม สิบเอ็ดลูกเรือคนอื่น ๆ ถูกตั้งข้อหามีรายงานว่ามีการละเลยการปฏิบัติหน้าที่และอื่น ๆ ของพวกเขา บางคน 280 คนซึ่งส่วนใหญ่เป็นนักเรียนมัธยมเมื่อเรือข้ามฟาก Sewol ล่มและจมลงในทางที่จะเกาะตากอากาศของเชจู การค้นหาศพในซากปรักหักพังอย่างต่อเนื่องประเทศไทยทนทุกข์ทรมานการเจริญเติบโตของการท่องเที่ยวพรหมวิหาร 4

ที่เลวร้ายที่สุดในปีที่ผ่านมาพรหมวิหาร 4 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยประเทศไทยจะเห็นการเจริญเติบโตที่เล็กที่สุดในตัวเลขนักท่องเที่ยวในห้าปีเป็นผลมาจากวิกฤตทางการเมืองของประเทศเป็นเวลานาน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ททท กล่าวว่า เพียงนักท่องเที่ยวที่คาดว่าจะมาถึงประเทศไทยในปี 2014 ลดลง 62% จากประมาณการครั้งแรกของ 28 ล้านนักท่องเที่ยวประมาณโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยปีก่อนหน้านี้สุกรี Sitthiwanich รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและการสื่อสารแผนกของทททกล่าวว่า ครั้งนี้นับเป็นการลดลงต่ำสุดในการเจริญเติบโตของการท่องเที่ยวตั้งแต่ปี 2008 เมื่อกลุ่มผู้ประท้วงที่คล้ายกันต่อต้านยึดกรุงเทพฯสองสนามบินหลักท่ามกลางความไม่แน่นอนทางการเมืองอย่างกว้างขวาง ประเทศไทยเป็นประเทศที่คาดว่าจะเก็บเกี่ยวพรหมวิหาร 4 รายได้จากการท่องเที่ยวในปีนี้ซึ่งเป็นอัตราการเติบโต 3% จากรายได้ที่เก็บได้เมื่อปีที่แล้ว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยหวังว่า 2014 จะเห็นการเติบโตที่ 5% ในรายได้จากการท่องเที่ยวนายสุกรีกล่าวว่า

พรหมวิหาร 4
จำนวนนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาลดลง 491% ระหว่างเดือนมกราคมพรหมวิหาร 4 เมษายนนายสุกรีกล่าวว่า แม้ว่านักท่องเที่ยวจากยุโรปตะวันตกและสหรัฐอเมริกาเพิ่มขึ้นตามขอบเล็กน้อยประเทศไทยเห็นผู้เข้าชมน้อยลงมาจากประเทศจีน เกาหลีใต้ ไต้หวัน ญี่ปุ่นและภูมิภาคอื่น ๆ เช่นเอเชียใต้และประเทศในกลุ่มอาเซียนนายสุกรีเพิ่ม นายสุกรีกล่าวว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจะมีการทบทวนตัวเลขคาดการณ์ของผู้เข้าชมในปีนี้อีกครั้งในอนาคตอ้างพรหมวิหาร 4 เป็นไปได้ในการท่องเที่ยวที่เกิดจากแผ่นดินไหวล่าสุดในจังหวัดเชียงรายและการต่ออายุของความรุนแรงที่เกี่ยวข้องกับความไม่สงบในชายแดนภาคใต้ หัวเมือง นักท่องเที่ยวชาวจีนและชาวมาเลเซียหลายคนได้รับการขัดขวางจากการเยี่ยมชมประเทศไทยโดยทั้งสองเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตามที่นายสุกรี "อย่างไรก็ตามแม้จะมีจำนวนนักท่องเที่ยวลดลงในกิจกรรมและแคมเปญส่งเสริมการขายโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจะยังคง" นายสุกรีกล่าวว่า "พวกเขาไม่สามารถหยุดเพราะถ้าพวกเขาทำก็แน่นอนจะมีผลกระทบต่อความเชื่อมั่นของนักท่องเที่ยว"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น