วันอาทิตย์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

สองช่องทีวีอุทธรณ์อาหารหลัก 5 หมู่

สองสถานีโทรทัศน์ที่ท้าทายคำสั่งของทหารที่จะปิดการดำเนินงานของพวกเขาในขณะที่ประเทศยังอยู่ภายใต้กฎอัยการศึก หลังจากสมมติที่หลากหลายของอำนาจใหม่จากการประกาศกฎอัยการศึกเมื่อวานนี้ของทหารอาหารหลัก 5 หมู่ อำนาจใหม่ในการตรวจสอบสื่อโดยการปิดการดำเนินงานของ 14 สถานีโทรทัศน์พรรค จอมทัพของกองทัพบกพลเอกประยุทธ์จันทร์โอชากล่าวว่าการย้ายเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อป้องกันไม่ให้เผยแพร่ข้อมูล "ความเข้าใจผิด" ให้กับประชาชน แต่ทั้งสองสถานีปิดรวมทั้ง Voice TV ซึ่งเป็นเจ้าของบางส่วนโดยบุตรชายของอดีตได้ตัดสินใจที่จะต่อสู้กลับ วันนี้ผู้อำนวยการของ Voice TV พยุงศักดิ์ยื่นอุทธรณ์กับผู้บัญชาการของฝ่ายประชาสัมพันธ์ของกองทัพบกที่สโมสรทหารบกถนนวิภาวดีเมื่อวันที่ นายพยุงศักดิ์แย้งว่าปิดของอาหารหลัก 5 หมู่ เป็นธรรมเพราะไม่ได้รายงานช่องทางของวิกฤตทางการเมืองของไทยได้รับความเป็นธรรมสงบและมีความซื่อสัตย์นายพยุงศักดิ์ยังกล่าวว่าคำสั่งทางทหารที่เกิด Voice TV ออกไปในอากาศช่องอธิบายว่าเป็น "อาหารหลัก 5 หมู่"
อาหารหลัก 5 หมู่

  1. อาหารหลัก 5 หมู่ ในขณะที่มันเป็นจริงช่องทีวีดิจิตอลภายใต้การควบคุมโดยตรงของกระจายเสียงแห่งชาติและคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคม กสทช "เรามีการปฏิบัติตามกฎระเบียบกสทช 100% กสทชมิฉะนั้นจะได้บ่นกับเรา" นายพยุงศักดิ์กล่าวว่า "ทหารเข้ามาในสถานีของเราที่ 03:00 พวกเขาได้รับการตรวจสอบการออกอากาศของเราตลอดเวลาและเราปล่อยให้พวกเขาทำอย่างนั้น เราไม่ได้พยายามที่จะปกปิดอะไร"
  2. เขาเสริมว่า "ผมอยากเป็นธรรมสำหรับสถานี ฉันต้องการให้พวกเขาจะกลับมาในอากาศโดยเร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้เพราะเรามีสปอนเซอร์ ทุกนาทีมีค่าใช้จ่ายในการโฆษณาอาหารหลัก 5 หมู่ สำหรับชั่วโมงที่ผ่านมาแต่ละครั้งเราต้องทนทุกข์ทรมานนับล้านบาทให้เกิดความเสียหาย "โฮสต์ของอีกช่องทีวีปิดยังทำให้การอุทธรณ์ที่สโมสรทหารบกวันนี้ ในการประท้วงที่รื่นหูอยู่หน้าแถวของทหารที่ติดอาวุธด้วยโล่จลาจล
  3. ผู้อำนวยการของอาหารหลัก 5 หมู่ ดุเพื่อปิดซึ่งเธอกล่าวว่าได้รับผลกระทบหนักธุรกิจของเธอ นางสาวลีนาเป็นที่ปรึกษาตัวเองได้รับการแต่งตั้งตามกฎหมายอดีตผู้สมัครสำหรับการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกทม และผู้ขายของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางเป็นที่รู้จักกันสำหรับการทำงบขัดแย้งในช่องทางของเธอ แต่วันนี้เธอยืนยันว่าช่องทางของเธอเพียง แต่มุ่งเน้นไปที่การขายผลิตภัณฑ์ของเธอและบอกว่าเธอไม่เคยเกี่ยวข้องกับความรุนแรงหรือบิดเบือนข้อมูลข่าวสาร "ผมสนับสนุนกฎอัยการศึกเพื่อที่จะมีความสงบสุขในประเทศ ฉันยังต้องการที่จะเห็นการเลือกตั้งเร็ว ๆ นี้" นางสาวลีนาบอกฝูงชนของผู้สื่อข่าว นางสาว Leena ยื่นคำร้องของเธอ แต่ก็ไม่สามารถที่จะส่งไปยังพลประยุทธในคนขณะที่เธอได้รับการร้องขอ เมื่อบุคลากรทางทหารขอให้เธอออกจากพื้นที่นางสาว Leena กรีดร้องที่เจ้าหน้าที่ "จับกุมฉันแล้วฉันจะบอกให้โลกรู้ว่าคุณเป็นเผด็จการที่ฝ่าฝืนรัฐธรรมนูญ!"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น