วันเสาร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2557

สมรภูมิใหม่ที่จะมาถึง friv1 ออนไลน์

ภายในสมรภูมิแต่ละทีมจะต้องปกป้องธง สี่ของพวกเขาธงสามหน่วยและเป็นหนึ่งในธงหลัก ในขณะที่ความพยายามที่จะนำมาลงผู้ที่อยู่ในทีมตรงข้ามธงหลักเพียงอย่างเดียวอาจจะนำมาลงหลังจาก ที่ธงหน่วยงานอื่นที่นำมาลง รางวัลรวมประสบการณ์ธงแต่ละหน่วยตัดลงประสบการณ์ธงหลักแรกลดลงและประสบการณ์ในการแพ้ทีมถ้าพวกเขาลดธงหลักที่สองก่อนที่จะสิ้นสุดของการ ต่อสู้จะเปิดให้บริการวันสำหรับผู้เล่นในระดับทุกระดับช่วงที่จะเข้าสู่สนามรบผู้เล่นจะต้องพูดคุยกับในเมืองหลักของฝ่ายของพวกเขาเมื่อการต่อสู้เริ่มต้นขึ้น friv1 ในแต่ละด้านจะมีธงหลักในการปกป้อง ธงจะรักษาโดยหัวกะทิบาง งานของคุณจะได้รับการปกป้องธงของคุณในขณะที่พยายามที่จะลดธงของศัตรู หลังจากที่ทุกคนมีความรักที่หาย ไประหว่างสปาร์ตาและเอเธนส์ยังไม่มีคือ ตราบใดที่ธงยืนพวกเขาจะตบหน้าไปยังฝ่ายตรงข้ามการโจมตีเต็มรูปแบบบนหน้าผากธงหลักไม่เพียงพอแม้ว่า

ก่อนที่จะสามารถตัดลงทั้งหน่วยธงต้องอยู่ทุกคนที่ต่อสู้ในได้รับโอกาสที่จะเรียกร้องผลตอบแทนจากสำหรับธงแต่ละหน่วยลดลงในสมาชิกของ ด้านการโจมตีจะได้รับประสบการณ์ รางวัลสำหรับการตัดลงธงหลักของฝ่ายค้านครั้งแรกประสบการณ์ อีกประสบการณ์สามารถใช้ได้กับการสูญเสียด้านถ้าพวกเขาจัดการเพื่อลดธงหลักของฝ่ายตรงข้ามก่อนที่ friv1 จะหมดเวลา ผมใหม่และอื่นๆสำหรับ ปรับปรุงล่าสุดสำหรับการกระทำเกมรวม คุณสมบัติใหม่และความหลากหลายของกำลังอยู่ในเกมการแข่งขัน อิงค์เผยแพร่ในทวีปอเมริกาเหนือและจัดจำหน่ายสื่อบันเทิงแบบโต้ตอบประกาศในวันนี้ได้เปิดตัวแพทช์ ใหม่สำหรับเป็นที่นิยมกระทำ game.gangsiam.com/friv1 การปรับปรุงใหม่เสร็จสมบูรณ์ด้วยคุณสมบัติใหม่และโฮสต์ของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเกมที่น่าตื่นเต้น ผู้เล่นสามารถตรวจสอบทั้งหมดเนื้อหา ล่าสุดและกิจกรรมต่างๆได้ฟรีที่ แพทช์ล่าสุดจะรวมถึงคุณลักษณะใหม่ที่สมบูรณ์แบบ ผมใหม่ ผู้เล่นสามารถเลือกจากสี่สไตล์ผมที่แตกต่างกันและจะสะสมเพิ่มขึ้น โดยการเลือกทรงผมใหม่

นอกจากนี้ยังมีที่ไม่ซ้ำกับการปรับปรุงนี้รุ่นติดสิงโตสีขาว ในโลกซึ่งสามารถเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ คือเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเนื้อหาใหม่ จะเป็นเจ้าภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในการเล่นเกมจำนวนมากที่เริ่มต้นด้วยสงครามแห่งชาติที่ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมสงครามที่จะต่อสู้ก๊กอื่น ๆ และการต่อสู้เพื่อชื่อของราชอาณาจักร ที่แข็งแกร่งที่สุดราชอาณาจักรตำนานพีวีพีเหตุการณ์ช่วยให้แต่ละอาณาจักรที่จะเลือกผู้เล่นที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดเพื่อเป็นตัวแทนของพวกเขาและต่อสู้กับคนอื่น friv1 และสุดท้ายผู้เล่นจะต้องพบกับจีเอ็มที่จะเรียกหินในระดับสูงที่จะฆ่าในคืนน้ำตกยังคงเป็นรอบปฐมทัศน์ฟรีเพื่อเล่นเกมการกระทำและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเกมและเนื้อหาใหม่ เป็นสิ่งที่ทำให้เกมนี้น่าตื่นเต้นและสด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น