วันเสาร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2557

friv10 ทำให้บริการระหว่างประเทศ

แรงโน้มถ่วงโต้ตอบประกาศในวันนี้ว่าจะย้ายบริการของเกาหลี บังสุกุลไปยังทวีปอเมริกาเหนือการอพยพจะเกิดขึ้นในวันที่ช่วยให้ผู้เล่นทั้งสองเกาหลีและอเมริกาเหนือที่จะแบ่งปันเซิร์ฟเวอร์เดียวกัน friv10 เพื่อช่วยให้ผู้เล่นหลังจากการโยกย้ายหลายเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นรวมทั้งการลดลงทั่วโลกของสีเขียวและสีฟ้าเค้กข้าวเจ้านายโจมตีเรียกเหตุการณ์และ เหตุการณ์ที่ผู้ผลิตมีโอกาสสำหรับคู่ยกเค้าจากผู้บังคับบัญชา ประกาศในวันนี้ว่าบริการเกาหลีบังสุกุลจะถูกย้ายมาให้บริการในทวีปอเมริกาเหนือบังสุกุลที่จะมุ่งเน้นทรัพยากรและการ ให้บริการที่ดีแก่ผู้เล่นบังสุกุล การย้ายถิ่นมีกำหนดจะจัดสถานที่ เพื่อช่วยให้ผู้เล่นบังสุกุลเกาหลีคุ้นเคยหลังจากการโยกย้ายบังสุกุล

จะเป็นเจ้าภาพเหตุการณ์ที่ระบุไว้ด้านล่าง เค้กข้าวสีเขียวและสีข้าวเค้กสีฟ้าเหตุการณ์ลดลงทั่วโลกสำหรับผู้เล่นทุกคน เจ้านายเรียกเหตุการณ์การโจมตีกรณีเครื่องมีโอกาสสองเท่าสำหรับยกเค้าลดลงจาก ผู้บังคับบัญชาเราหวังว่าผู้ใช้บังสุกุลเกาหลีรู้สึกยินดีและเพลิดเพลินไปกับบ้านใหม่ของพวกเขาในเซิร์ฟเวอร์ของเรา friv10 เคซี่ย์ปีกผลิตสำหรับบังสุกุลในทวีปอเมริกาเหนือ เรามีการเตรียมความพร้อมหลายเหตุการณ์และความท้าทายสำหรับผู้เล่นที่เกาหลีจะมีความสุข และเรายังต้องการที่จะทำให้แน่ใจว่าพวกเขามีความสนุกสนานกับการเล่นกับผู้เล่นในอเมริกาเหนือของเรากำลังเล่นในเซิร์ฟเวอร์ ของเรา ออนไลน์เตรียมเกมของพระเจ้า ของพระเจ้านำกว่ามูลค่าปีของเนื้อหาที่ จะโลกที่อุดมไปด้วยนี้ลูกระเบิด สำรวจได้ค้นพบชั้นที่สี่ของพื้นที่เขตรักษาโดยปีศาจยักษ์และมีประชากรที่มีไม่ซ้ำกันและสะดุดหายไปนานตายโจมตีเมืองกับ friv10 ผู้บังคับบัญชาของตำนาน การต่อสู้เพื่อควบคุมการขยายตัวของโลกนี้มีการเจริญเติบโตมากยิ่งขึ้นรุนแรงกับวงจาก

การประชุมประจำในของฮอลโลว์เข้าร่วมการแข่งขัน ในพีวีพีสงครามในดินแดนที่เรียกว่าแม่มดต่อสู้ แม้สถานที่ที่คุ้นเคยในขณะนี้มีมากขึ้นที่จะนำเสนอด้วยความสมบูรณ์ของรอคอยมานานความสวยงามของโครงการ เมืองอุตสาหกรรมที่มีมากขึ้นของการออกแบบโลกออนไลน์ของฟุ่มเฟือยที่มีชื่อเสียง คนรักของความงามนอกจากนี้ยังจะได้เพลิดเพลินกับการพักผ่อนในเขตร้อนที่สวยงามใหม่ ที่มีผีเสื้อล่าของค๊อกเทลผสมและการแข่งขันในการแข่งขันปู นักรบของยังสามารถหลงระเริงในบิตของคาราโอเกะแม้ว่าจะเพิ่งแนะนำสนับสนุนระดับกวีแม่อาจจะดีกว่า เหมาะกว่ามากที่สุดออนไลน์เกมของพระเจ้ายังแนะนำแบรนด์สกุลเงินแลกเปลี่ยนระบบใหม่ที่เปิดประสบการณ์การเล่นเกม โดยการอนุญาตให้ผู้เล่นเพื่อการค้าในเกมทองเศษอัญมณีเหล่านี้สามารถใช้ในการปรับแต่งการตกแต่งสำหรับเรือ เปลี่ยนแปลงลักษณะที่ปรากฏของตัวละครที่อยู่ ในห้องโถงของการเปลี่ยนแปลงหรือการทดสอบอัตราต่อรองที่ใหม่จับสลากบัตรคำ ทำนาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น