วันศุกร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ดพรอความสำเร็จไม่มากชื่นชมมันเป็นหิน


ทั้งหมดและเตือนว่าภาพยนตร์เหล่านี้จะถูกลำเอียงแต่ผมคิดว่าส่วน ใหญ่ขององค์ประกอบการแสดง ละครเรื่อง ของความต้องการที่ได้รับการบอกอย่างแม่นยำในแฟชั่นนี้สุภาพบุรุษและสุภาพสตร ีผมให้คุณเลือดสีน้ำเงินปีคือนิวอิงแลนด์รักชาติจะชนะการสะสม friv หลังจากที่ชนะในการแสวงหา ของพวกเขาสำหรับฤดูกาลที่สมบูรณ์แบบ นี่คือทีมที่คุ้นเคยกับชัยชนะที่มีตา ข่ายสามชื่อซูเปอร์โบว์ล ในเวลาเพียงห้าปีแต่การอุทิศตนของพวกเขาไปสู่ความสำเร็จไม่มากชื่นชมมันเป็นหินและ แบริ่งโดยไม่คำนึงถึงหลักของการเล่นยุติธรรม ในปีเดียวกันนั้นพวกเขาก็ถูกจับได้ว่าโกงมีสัญญาณวีดิโอการป้องกันของทีมตรงข้ามเพื่อให้แน่ใจว่าชนะ

พวกเขากำลังพยายามและปรับโดยไม่สมควรข้าราชการร้องไห้ฟูมฟายแต่โค้ชอุบาทว์ของพวกเขาก็เป็นเพียงความสุขมากเกินไปที่จะซื้อออกความ ประมาทล่าสุดของเขา friv ทั้งหมดก่อนหน้านี้ซูเปอร์โบวชัยชนะของพวกเขากลายเป็นผู้ต้องสงสัย พวกเขายังคงแนว ของพวกเขาประสบ ความสำเร็จในฤดูกาลที่สมบูรณ์แบบปกติแม้จะมีความรู้สาธารณะของพฤต ิกรรมที่ผิดอย่างมหันต์ของพวกเขา พวกเขาตัดเส้นทางง่ายรอบตัดเชือกที่ผ่านและ friv ได้รับตั๋วของพวกเขาไปยังอีกซูเปอร์โบว์ลผู้รักชาติที่เป็นคนร้าย ของภาพยนตร์เรื่องนี้หยิ่งรังแกขอทานสำหรับฤดูใบไม้ร่วง พวกเขาเป็นจักรวรรดิสากลจักรวาลเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการปกครองของพวกเขาโดยวิธีการใด ๆ

ที่พวกเขาเห็นว่า จำเป็นกับโค้ชบิลหัวเราะ เพื่อให้ได้ทีมที่ยิ่ง ใหญ่ครั้งหนึ่งในนิวยอร์กไจแอนต์ สวมผู้ชายที่น่ากลโกงที่แฟนของเขากับนางแบบ ดาวรุ่งฮอลลีวู้ด ถ้านี่เป็นหนังเบรดี้จะเล่นโดยบิลลี่ ผู้รักชาติที่เป็นงูเห่าไก่เอ็นเอฟแอแปลงฟุต บอลของคนเหล่านั้นฟังก์แคระฮอกกี้เล่นขี้ขลาดตาขาวทีม จาก ไอซ์แลนด์ พวกเขาไม่ได้กระทืบเดียวที่ออกความเชื่อใด ๆ อ้อยอิ่งอยู่ในความบริสุทธิ์ของฟุตบอลอาชีพ แต่พวกเขาก็เดินหายใจไม่ออกความ หลากหลายของเกมและความบันเทิง สิ่งที่เราต้องหมดเป็นวีร บุรุษขั้นไปเหล่านี้ไม่ไกลออกไปอีกทีมเอ็นเอฟแอต่อสู้ผ่านฤดูกาล

ที่น่าเบื่อของพวกเขา มีเพียงแค่เฝ้า มองพี่ชายของเขาชนะซูเปอร์โบว์ลครั้งแรกของกองหลังหนุ่มใหญ่ใจ แต่ อีไลแมนนิ่งรู้สึกบดบังอีกด้วยพี่น้อง ของเขาสะเทือนใจมากแต่ด้วยความมุ่งมั่นที่ว่าคู่แข่งของเขาต่อสู้สัปดาห์ในสัปดาห์ที่ออกเพื่อให้ได ้ทีมที่ยิ่งใหญ่ครั้งหนึ่งในนิวยอร์กไจแอนต์ของเขาในรอบตัดเชือกและบางทีแค่บางทีรสชาติแรกของเกียรติยศใน ซูเปอร์โบว์ลภายใต้การนำของเขา พวกเขา ขึ้นในฤดูกาล ประทับใจและมีการจัดการที่จะทำให้รอบ friv ตัดเชือกเป็นทีมป่าการ์ด แต่เหล่านี้เด็กกระท่อนกระแท่นจากรัฐเอ็ม

ไพร์จะไม่สามารถปฏิเสธพวกเขาต่อสู้และเล็บผ่านชุดของการเสร็จสิ้นเล็บกัดเจาะตั๋วของตัวเองเพื่อเกมใหญ่แล้วคุณสามารถคิดวิธีจุดสำคัญ ของภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นครั้งแรกเล่นออก ครอบงำไจแอนต์แอริโซนาการเดินทาง friv ไปยังสถาน ที่เก็บงำเป็นทะเลทรายรกร้างว่างเปล่าเป็นความหวังของพวกเขาเพื่อชัยชนะภาพเฮลิคอปเตอร์เผยให้เห็นสนาม ว่างเปล่าในคืนก่อนเกมใหญ่ และกีฬาเกจิวิทยุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น