วันอาทิตย์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2557

วิดีโอรายละเอียดภาพเค้กวันเกิด

ฟ้าชายไม่ถูกเปิดเผยในวันเสาร์ระหว่างขบวนพาเหรดของที่เก็บชั่วคราวของภาพเค้กวันเกิดและในนาทีสองของภาพแบบเรียลไทม์ที่มันใส่ รถพ่วงแสดงผลงานชิ้นทีเซอร์เทคนิคอื่นๆ ทุกแสดงมีให้อับอายจึงติดตามพิเศษสวัสดี กับชุดของพวกเขาโจอันตรายผจญภัยวิทยาศาสตร์สร้าง แห่งการสำรวจดาวเคราะห์และตามใต้น้ำยานอวกาศและภาพเค้กวันเกิดทำสิบปีฉันมีความสุข ความสามารถในการบินตรง

ผ่านบรรยากาศและเข้าไปในอวกาศภาพเค้กวันเกิด มันเป็นแรงบันดาลใจมากที่สุดที่เกี่ยวข้องกับวิดีโอคิดว่า ผมเคยเห็นตลอดทั้งปีและมันกำลังรอตาเร็วๆนี้จะต้อง มาว้าว ฉันกำลังตื่นเต้นมากที่สุดโดยเน้นการสำรวจทุกดาวเคราะห์เฉพาะ ดาวเคราะห์ทุกบรรยากาศเงียบสงบทั้งมีรถพ่วงทุกดาวเคราะห์อาจประกอบด้วยปลาฉลามด้วย ฟ้าชายไม่ใช้ใช้ร่วมกันสร้างจักรวาลคุณภาพเค้กวันเกิดได้ยินมากขึ้นเกี่ยวกับจากสวัสดี ในถ้าวิดีโอต่อไปนี้คุณสามารถทำมันเลยเปิดระหว่างการประกาศรางวัลที่เมื่อวานได้กี่รายละเอียดใหม่เกี่ยวกับที่พีซีของคุณในปีใหม่

วิดีโอด้านล่างรายละเอียดสองยืนยันชั้นและมีรถถังหนักที่สามารถดูดซับรูปเค้กวันเกิดน่ารักของเสียค่าใช้จ่ายความคล่องตัว ในขณะเดียวกันมีพื้นฐานตรงข้ามเป็นเรื่องง่ายที่ท่านจะลง แต่คุณจะต้องยิงดีเพราะพวกเขากำลังอย่างรวดเร็วตามมีไททันชั้นเรียนที่เพิ่มเติมจะประกาศ สตูดิโอยืนยันว่า อยู่ในขั้นตอนปรับแต่งดี และดุลก่อนวันเข้าฉายหรือมีนาคมในยุโรปและภาพเค้กวันเกิดออสเตรเลียขอบคุณจะต้องส่งทอมอาวุโสตามเหตุการณ์อีกปีก่อนหน้านี้ เขารายงานว่าเหมือนมันจะยอดเยี่ยมสำหรับด่วนแต่ฉันยังคงสงสัยว่า มีเนื้อยุทธวิธีใดๆอยู่เบื้องหลังการฆาตกรรมที่กลการเช็คเอาวิดีโอด้านล่าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น