วันอาทิตย์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2557

บุกแนะนำและคู่มือ friv4

ร็อคโปรดักชั่น friv4 ฮิปโปประกาศในวันนี้การเปิดตัวของการปรับปรุงการประจัญหน้ารุ่นล่าสุดในเวสต์ป่าสำหรับการ์ตูนสไตล์ของล่าสุดใช้ผู้เล่นกลับไปในศตวรรษที่อเมริกันตะวันตกกับแผนที่ใหม่ของแบรนด์ และคาวบอยไม่ได้ทั้งหมดปรับปรุงใหม่นอกจากนี้ยังมีแบรนด์ใหม่โหมดผู้เล่นชุดเครื่องแต่งกายใหม่และโฮสต์ของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเกมที่น่าตื่นเต้นที่สมบูรณ์กับรางวัล

ผู้เล่นสามารถตรวจสอบล่าสุดภาพหน้าจอและการปรับปรุงใหม่คนเลี้ยงวัวบนหลังม้าจะเป็นอย่างน้อยจากความกังวลของผู้เล่นเป็นของเล่นต่อสู้ออกสำหรับมไหศวรรย์ โลกไมโครบนชายแดนแบรนด์ใหม่ แผนที่จะท้าทายผู้เล่นที่พวกเขาต่อสู้กับนักล่าสองทุกบิตในเส้นทางของพวกเขา นอกจากนี้ยังมีใหม่แผนที่ ผู้เล่นยังสามารถสมบูรณ์แบบทักษะของพวกเขาด้วยโหมดผู้เล่นล่าสุด ผู้เล่นสามารถใช้โหมดใหม่ที่จะลองกลยุทธ์และปรับแต่งทักษะ friv4 ของพวกเขาโดยไม่มีผลต่อการฆ่า อัตราส่วนการเสียชีวิตของพวกเขาในประจัญหน้าโหมดมีอะไรมากกว่าที่ชุดเครื่องแต่งกายใหม่ในเครื่องสำหรับชิปตัวละครที่เป็นที่นิยม คือตอนนี้ที่มีอยู่และจะมีผู้ที่ชื่นชอบเพลงเรียกร้องอีกครั้ง

ผู้เล่นสามารถดูล่าสุดภาพหน้าจอสำหรับมองที่เครื่องบรรณาการตำนานดนตรีสาย ผู้เล่นยังสามารถมองไปสู่ชุดใหม่สำหรับแพนดอร่าอุปกรณ์ใหม่และอาวุธใหม่ friv4 เกมชั้นนำที่เผยแพร่เปิดตัวคุณสมบัติใหม่เมื่อเร็ว ๆ นี้สำหรับการอย่างรวดเร็วของพวกเขาชื่อสงครามศึกโซนอิสระในการเล่นจากที่ใดก็ได้โดยไม่ต้องดาวน์โหลดใด ๆ แพทช์ล่าสุดขยายการดำเนินการที่ผู้เล่นสามารถ ใช้เวลาแม้ในขณะที่เข้าออก พร้อมกับคู่มือการเล่นเกมใหม่นอกจากนี้ยังมีที่จะให้เคล็ดลับสำหรับการเดินสายสีเขียวและสีเทาทหารผ่านศึกเหมือนกันผู้เล่นสามารถเดินไปยังและลงทะเบียน

ผ่านทางอีเมล์หรือเสียสำหรับการต่อสู้ที่ดี บุกฐานศัตรูของคุณในการต่อสู้ร้อน บุกตอนนี้เปิดทุกระดับอักขระที่และข้างต้นแปดครั้งต่อวันหรือต่อวันสำหรับสมาชิกพรีเมี่ยม ปืนที่เห็นได้ชัด โค่นล้มศัตรูของคุณป้องกันและปล้นทรัพยากรอันมีค่าที่สามารถปรับปรุงให้ดีขึ้นโดยการเพิ่มไปยังค่ายของคุณเอง หลีกเลี่ยงการถูกถล่ม friv4 โดยการส่งกองทัพของคุณออกจากการลาดตระเวนที่พวกเขาสามารถได้รับบางเงินสดเพิ่มแต่ระวัง friv4 ในขณะที่คุณไม่สามารถโจมตีนี้ยังหมายความว่าคุณไม่สามารถดำเนินการ

โจมตีเพื่อเลือกเวลาที่จะตรวจตราอย่างชาญฉลาดคนที่มาใหม่จะยินดีกับการแนะนำของลับเกมซึ่งคัดท้ายผู้เล่นผ่านขั้นตอนแรกของการต่อสู้ผ่านทางชุดเริ่มต้น ผู้ที่มองหาเพื่อขอความช่วยเหลือโดยใช้ปุ่มทั้งหมดสามารถท่องไปยังคู่มือส่วนติดต่อผู้ใช้สำหรับการแนะนำรูปแบบที่ง่ายและรวดเร็ว ทหารผ่านศึกจะไม่ถูกปล่อยออกอย่างใดอย่างหนึ่ง คู่มือการปรับแต่งใหม่ให้มีความเข้าใจในสิ่งที่ช่วยเพิ่มสถิติให้ดีที่สุดขึ้นอยู่กับบทบาทของผู้เล่นที่ต้องการใช้เช่นเดียวกับการสรุปบางส่วนของ ที่ดีที่สุดที่ชื่นชอบอาวุธมีอยู่ในเกม เคล็ดลับเกมจะได้รับการตีพิมพ์เป็นประจำและจะมุ่งเน้นไปที่ความหลากหลายของ หัวข้อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น